Ngày mai tôi sẽ đi…

Ngày mai tôi có đi…

Trên con đường đầy nắng

Rực màu đỏ tươi

Của cờ, hoa…

Và màu áo thiên thanh

————-

Ngày mai tôi có đi…

Trong tiếng hô vang

Từ  thẳm sâu con tim

Chất chứa tình yêu thương

Tinh khiết như  ban mai

————-

Ngày mai tôi có đi..

Rũ bỏ nỗi sợ

Bao năm ghì xiết

Để lớn lên

Xứng danh cháu con Phù Đổng

————-

Ngày mai tôi sẽ đi…

Để được thấy tương lai

Rực sáng,

Có ánh dương

Soi đường

————-

Ngày mai tôi sẽ đi…

Với tâm hồn thanh thản

Giọt mồ hôi lăn trên trán

Sao bằng

Giọt máu cha ông

————-

Ngày mai tôi sẽ đi…

Trong hân hoan

Trong niềm vui

Để một lần

Được làm người

————-

Ngày mai, ngày mai…

Tôi sẽ đi..

============

hoachinh

Gửi phản hồi

