Bong’s Family – Blog tiếng anh của gia đình tôi

Trước kinh bắt đầu thực hiện viết Blog bằng tiếng Anh của gia đình tôi đã có chút lưỡng lự… Phần vì tiếng Anh của mình còn kém quá, phần vì như vậy không biết mọi người có kêu là… làm đỏm, sĩ diện không!
Cuối cùng, tôi vẫn quyết định xây dựng blog bằng tiếng anh cho gia đình, phần vì có nhiều bạn bè ở nhiều nước khác chỉ liên hệ, làm việc và trao đổi với tôi về tiếng Anh… chúng tôi cũng không có nhiều thời gian để thăm hỏi về gia đình trong khi làm việc.

Với mong muốn học hỏi, và tự cố gắng, hi vọng Bong’s family cũng sẽ được sự ủng hộ của mọi người!

Trân trọng,

Hoachinh

3 thoughts on “Bong’s Family – Blog tiếng anh của gia đình tôi

Gửi phản hồi

