Mèo con

Mèo con bướng bỉnh
Ngồi buồn chưa kìa
Ai bảo hôm qua
Cứ hờn dỗi thế

***

Người ta mặc kệ
Cho mình cô đơn
Rồi những lúc buồn
Một mình thui thủi…

***

Ngẩng đầu hay cúi
Cũng là thế thôi
Mình yêu nhau rồi
Ngại chi khi nói

***

Anh sẽ nhớ mãi
Ân tình đôi ta
Gửi ngàn nụ hoa
Tặng người yêu dấu

***

Cuộc đời sóng gió
Tình đời bể dâu
Những nỗi u sầu
Hãy cùng bỏ lại

***

Nắng mai tươi sáng
Vỡ theo bình minh
Anh nghe trong gió
Bước chân đôi mình

***

Mèo con bướng bỉnh
Xinh thật là xinh
Sống thật hết mình
Và..yêu cũng vậy…!

Hà Nội, 02.01.04

Gửi phản hồi

