Phả hệ họ Dương trên trang web

Để con cháu luôn biết được nguồn cội của mình. Cái nôi, cái gốc gác của mình tôi đã mày mò xây dựng cây phả hệ của dòng họ Dương tại địa chỉ: phahe.vn . Đây là trang web xây dựng có tính khoa học cao, có ban quản trị làm việc tính cực và khoa học.
Cả đời tôi, có lẽ cũng khó có thể đọc được cuốn phả hệ của dòng họ, của gia đình bởi bản thân tôi và cả thế hệ sau này cũng không có nhiều cơ hội để học chữ Hán. Trong khi đó, phả hệ của họ tộc lại hoàn toàn là chữ Hán, một loại ngôn ngữ rất ít người thế hệ chúng tôi biết đến.
Do thông tin đưa lên phả hệ dòng họ chưa thật sự đầy đủ nên tôi rất vui được sự đóng góp của các bác, các anh chị em và con cháu gần xa góp ý, cung cấp thông tin để tôi có thể tiếp tục bổ xung cho cây phả hệ hoàn thiện..
Mọi chi tiết xin liên hệ qua email: duongquocchinh81@gmail.com
Trân trọng,
Dương Quốc Chính

Gửi phản hồi

