Khi tôi biết yêu

 

KHI TÔI BIẾT YÊU…

 

 

 

 

 

Khi tôi biết yêu

Là biết đến những đêm không ngủ…

Nằm thao thức

Mơ về nụ cười ai kia

—–

 

Khi tôi biết yêu

Là biêt đến những phút giây náo nức

Phút giây gần gũi

Bao lời vẫn lặng trong tim…

—–

 

Khi tôi biết yêu

Là biết đến cái nắm tay rất lạ

Nụ hôn vội vã…

Vẫn ngại ngùng…ôi chao…

—–

 

Khi tôi biết yêu

Là biết đến chiều hoàng hôn tím

Với những nhớ thương cháy bỏng

Với những đợi chờ nôn nao

—–

 

Khi tôi biết yêu

Là biết đến giọt chia ly, cay đắng

Khi bờ vai câm lặng

Và giọt nước mắt rơi…

—–

 

Khi tôi biết yêu

Là biết đến những phút giây hờn dỗi

Là biết đến những điều còn nông nổi

Và những hờn ghen trong đời.

—–

 

Khi tôi biết yêu

Trái tim tôi nguyện cầu xây đắp

Mái ấm gia đình hạnh phúc

Bên em…bên em …suốt đời…

 

——————————————————-

 

 

Hoachinh

Hà Nội, 02/11/2007

Gửi phản hồi

